Lợi ích của quảng cáo màn hình LED trong việc mở rộng hoạt động kinh doanh

Bước vào một thập kỷ mới với trải nghiệm quảng cáo độc đáo, sống động đang ngày càng phổ biến. Trong một môi trường tràn ngập các thông điệp quảng cáo và sử dụng mọi phương tiện, hãy nắm bắt và duy trì sự chú ý với quảng cáo màn hình LED độ nét cao. Sự lặp lại mới nhất của bảng hiệu kỹ thuật số này đang chứng tỏ là một phương tiện thiết yếu của quảng cáo trong nhà và ngoài trời. Màn hình quảng cáo LED ngày càng trở nên phổ biến hơn ở các trung tâm đô thị trên toàn cầu. Sự tiếp nhận tích cực, nhu cầu ngày càng tăng và sự phát triển của công nghệ mới đáng chú ý này không có dấu hiệu chậm lại.

Màn hình LED Quảng cáo
                                                 Màn hình LED Quảng cáo

Quảng cáo LED là gì? Quảng cáo LED là một hình thức của phương tiện quảng cáo điện tử, hiển thị quảng cáo tĩnh hoặc dựa trên video của bạn với đồ họa độ nét cao được chiếu sáng. Các cài đặt tuyệt vời có thể được tạo ra cho nhiều loại hình ảnh kỹ thuật số, từ quảng cáo tĩnh đến các trang web và phương tiện truyền trực tuyến. Hình thức biển báo kỹ thuật số này có tiện ích, tính linh hoạt và tính di động đáng kinh ngạc. Nó có thể được sử dụng để tạo quảng cáo đa phương tiện trên bất kỳ loại bề mặt nào. Màn hình dựa trên màn hình LED cung cấp mức độ kiểm soát và tương tác chính xác vì nội dung quảng cáo có thể được truyền trực tuyến đến đơn vị quảng cáo bằng cách sử dụng hệ thống quản lý nội dung dựa trên đám mây (CMS) và công nghệ internet không dây. Các doanh nghiệp thuộc mọi loại hình đều có thể sử dụng quảng cáo LED cho nhiều loại hình công cộng, các tổ chức xã hội và thương mại và các lĩnh vực bao gồm:

  • Trung tâm mua sắm và trung tâm mua sắm
  • Doanh nghiệp nhà hàng và khách sạn
  • Rạp chiếu phim
  • Tổ chức giáo dục
  • Nghệ thuật sáng tạo
  • Quản lý sự kiện
  • Các môn thể thao

…và nhiều hơn nữa! Giới hạn duy nhất để sử dụng công nghệ này là trí tưởng tượng. Giờ đây, nội dung thậm chí có thể được cá nhân hóa cho chế độ xem cho một chiến dịch được nhắm mục tiêu duy nhất.

NÂNG CAO KHẢ NĂNG TƯƠNG TÁC VỚI THỰC TẾ TĂNG CƯỜNG VÀ QUẢNG CÁO LED Việc thích ứng và tích hợp những công nghệ này với quảng cáo LED sẽ hiện thực hóa lời hứa tạo ra trải nghiệm quảng cáo tương tác thực sự, có sức mạnh thay đổi cách thương hiệu giao tiếp và được nhận thức. Đặc biệt, thực tế tăng cường gợi lên phản ứng tuyệt vời từ khán giả bằng cách kết hợp nội dung kỹ thuật số hoạt hình tương tác với môi trường thực tế được quay. Với màn hình LED, các hiệu ứng tương tự có thể được tái tạo trên quy mô lớn hơn và thú vị hơn nhiều, như đã thấy với bức tường video.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CHÍNH CỦA QUẢNG CÁO MÀN HÌNH LED LÀ GÌ? Chưa bao giờ có thời điểm tốt hơn để biến quảng cáo kỹ thuật số trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của công ty hoặc sản phẩm của bạn. Sử dụng quảng cáo màn hình LED như một phần của chiến dịch của bạn mang lại những lợi ích sau:

  • Là một phần của chiến dịch quảng cáo tại cửa hàng, chiến dịch quảng cáo tại cửa hàng có thể được sử dụng để tăng sức hấp dẫn của sản phẩm và phù hợp với môi trường bán lẻ hoặc nhiệm vụ hiện có để đạt được phản hồi tối đa.
  • Sử dụng quảng cáo màn hình LED làm giải pháp quảng cáo Out Of Home (OOH) của bạn có nghĩa là nội dung kỹ thuật số của bạn có thể được xuất bản bằng màn hình LED ngoài trời chất lượng cao và được chuyển tiếp đến nhiều đối tượng công chúng hơn. Tùy thuộc vào lượng người truy cập, tốc độ lưu lượng truy cập cũng như tần suất và thời lượng của thông điệp, bạn có thể đưa quảng cáo của mình xuất hiện trước nhiều cộng đồng địa phương, có khả năng tạo ra mối quan tâm mới, mở rộng đối tượng và tăng yêu cầu.
  • Độ phân giải và chất lượng của quảng cáo kỹ thuật số này là vượt trội và sẽ nâng cao vị trí của nó với sự hiện diện chất lượng cao không thay đổi. Theo thời gian, các thương hiệu được quảng cáo bằng cách sử dụng phương tiện này sẽ trở nên dễ nhận biết và đáng tin cậy đối với những người qua đường thường xuyên.
  • Lợi nhuận tích cực từ việc đầu tư vào quảng cáo kỹ thuật số có thể khiến bạn cân nhắc giảm chi tiêu cho các hình thức quảng cáo trên giấy như bảng quảng cáo, áp phích và quảng cáo in. Cũng không có chi phí tái bản trong trường hợp bạn cần thay đổi một chiến dịch cụ thể.
  • Quảng cáo LED mang đến cơ hội tạo các chiến dịch kỹ thuật số hoàn toàn đồng bộ được xuất bản và phát trực tuyến trên các trang web, điện thoại, ứng dụng, truyền hình và đài phát thanh và phương tiện kỹ thuật số Out Of Home (DOOH). Phần mềm sáng tạo và máy chủ liên quan có thể được lập trình để cung cấp quảng cáo được điều phối và nhắm mục tiêu cực cao với mức độ kiểm soát và độ chính xác chưa từng thấy trước đây. Tất cả các chiến dịch có thể được chạy một cách hiệu quả từ một vị trí duy nhất.
  • Các bản cập nhật và chỉnh sửa trong thời gian thực có thể được thực hiện đối với quảng cáo, nghĩa là bạn có thể liên tục tinh chỉnh độ chính xác của việc nhắm mục tiêu. Công nghệ không dây và điện toán dựa trên đám mây có nghĩa là bạn có thể điều khiển từ xa quảng cáo của mình từ nhiều cổng phần mềm tiên tiến khác nhau để thực hiện bất kỳ thay đổi mong muốn nào ngay lập tức.
  • Bật một số phản hồi, báo cáo và phân tích tiên tiến nhất trong ngành bằng cách sử dụng cảm biến và máy quay video HD có thể ghi lại chính xác phản hồi, thời gian xem và tương tác của khán giả. Nội dung kỹ thuật số sau đó có thể được sửa đổi theo dữ liệu nhân khẩu học thu được.
  • Quảng cáo kỹ thuật số có thể hoạt động hiệu quả với phương tiện truyền thông xã hội, mã QR, EPOS, công nghệ màn hình cảm ứng và hơn thế nữa đối với các quảng cáo được nhắm mục tiêu có thể tạo ra lợi tức đầu tư tức thì.
  • Trong một không gian công cộng nổi bật sẽ có được vị trí tuyệt vời cho một chiến dịch thu hút sự chú ý và phản ứng. Các chi phí in ấn và thiết lập các bảng quảng cáo trên giấy được loại bỏ như các chi phí ghi âm mới hoặc chạy bản in nếu quảng cáo cần được sửa đổi. Ngoài đầu tư vốn cho thiết bị và phần mềm, chi phí liên tục cho một hệ thống quảng cáo màn hình LED thấp, có nghĩa là tất cả lợi nhuận vẫn thuộc về bạn.
  • Sau khi đầu tư vào phần cứng thích hợp, việc thiết lập quảng cáo kỹ thuật số của bạn trên màn hình LED rất dễ dàng bằng cách sử dụng CMS và phần mềm được cung cấp.

THIẾT LẬP QUẢNG CÁO LED Chuyên môn toàn cầu cần thiết để thực hiện các chiến dịch màn hình LED thành công bằng cách sử dụng các công nghệ này còn hạn chế. Do đó, việc tư vấn với nhà sản xuất hoặc công ty quảng cáo LED hàng đầu là rất quan trọng. Nhận được ý kiến ​​chuyên môn về thiết lập quảng cáo LED sẽ mang lại lợi nhuận tốt nhất vì bạn sẽ được hưởng lợi từ sự hỗ trợ trong việc chọn màn hình LED tốt nhất, vị trí tối ưu và quản lý liên tục. Cùng với việc chế tạo màn hình LED lý tưởng của bạn và các thành phần phần cứng của nó là kiến ​​thức kỹ thuật về cách thiết lập một chiến dịch quảng cáo sẽ chạy có lãi để đảm bảo khoản đầu tư của bạn mang lại lợi nhuận. Phần mềm danh sách phát cần thiết và phần mềm điều khiển cũng là những khoản đầu tư quan trọng. Một khi quảng cáo LED được thiết lập đúng cách, bạn sẽ ngạc nhiên về mức độ dễ dàng quản lý và chi phí vận hành thấp của nó.

QUẢNG CÁO LED LÀ MỘT KHOẢN ĐẦU TƯ ĐÚNG ĐẮN CHO MỘT TƯƠNG LAI KỸ THUẬT SỐ NÂNG CAO Quảng cáo kỹ thuật số dưới tất cả các hình thức của nó đang tạo ra một thị trường tăng trưởng có thể làm lu mờ sự phát triển vượt bậc của lĩnh vực thương mại điện tử. Nó có tiềm năng chuyển đổi các khu vực và khu vực có giao thông cao và trẻ hóa các khu thương mại và bán lẻ đã rơi vào thời kỳ khó khăn. Khu vực kinh doanh chỉ mới nhận thức được hiệu quả và lợi nhuận của quảng cáo màn hình LED và đầu tư khi áp dụng sớm có khả năng tạo ra lợi tức đầu tư đáng kể.

BẠN CÓ NÊN ĐẦU TƯ VÀO QUẢNG CÁO MÀN HÌNH LED? Quảng cáo điện tử dưới mọi hình thức đại diện cho một thị trường mới rất đáng để khám phá với tư cách là một nhà đầu tư. Việc triển khai kế hoạch kinh doanh quảng cáo màn hình LED có thể giúp khai thác lĩnh vực tăng trưởng nhanh này. Hoạt động và kinh doanh quảng cáo màn hình LED đang trở thành một lĩnh vực tăng trưởng, có nghĩa là bằng cách có được một kho màn hình và các vị trí được phép, giá cả phải chăng để hiển thị, bạn có tiềm năng thiết lập một doanh nghiệp quảng cáo phát đạt hoặc thêm quảng cáo màn hình LED vào quảng cáo hiện có Công ty. Cả màn hình và vị trí của chúng đều đã được coi là tài sản quan trọng và nhu cầu đối với cả hai sẽ chỉ tăng lên khi thị trường này bắt đầu phát triển.